*

mins2miu shop

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

 [tintuc]BÍ QUYẾT CHẠY QUẢNG CÁO HÀNG TRĂM ĐƠN 1 NGÀY


BẠN CÓ BIẾT RẰNG CHẠY QUẢNG CÁO LÀ NGHỀ MANG RẤT NHIỀU RỦI RO! 

Quảng cáo facebook thu những phụ phí gì? Có rất nhiều loại chi phí quảng cáo như CPM? CPR? CPA?


  Mình là một sinh viên khoa tâm lý nhưng lại rất đam mê về công nghệ. Mình tiếp xúc với quảng cáo facebook từ rất sớm. Mình cũng đã từng chạy thuê, nhận tiền cũng có, chạy bùng cũng có ( chạy mặt hàng khó không ra đơn nên bùng) vậy nên mình đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm! Mình tự tin là người giúp bạn bán hàng online hiệu quả ngay kể cả khi mình chia sẻ cho bạn những bí quyết này!

 1. Tối ưu trang page facebook cá nhân của bạn!

 

Bạn cần đặt tên trang sao cho vừa giới thiệu được sự độc nhất của mình với sản phẩm của mình.

2. Bạn cần xác định được mục tiêu của mình trong các tháng sắp tới! Đối tượng của mình là ai? 

Vd bạn bán giày sneaker tầm 800 k trở nên thì đối tượng của mình phải là người có kinh tế và trong giai đoạn hẹn hò.

3. Cần phân chia phân khúc sản phẩm?

  Bạn cần chia ra thành người giàu với người nghèo! Vd người dùng iphone với người dùng androi!

 3. Bạn cần xác định mức tiền mình có thể chi ra cho quảng cáo là bao nhiêu?

 Vd 1 ngày bạn muốn kiếm được 1 tr và bạn sẵn sàng bỏ ra 500 k chi cho quảng cáo! 

4. Bạn cần setup chiến dịch như thế nào?

Bạn cần điều chỉnh chiến dịch sao cho có thể tiếp cận tối đa số lượng khách hàng tiềm năng!

5. Bạn cần chi bao nhiêu tiền cho 1 chiến dịch?

  Số tiền là bao nhiêu không quan trọng! Vì mình có thể kiểm soát được số tiền này! Quan trọng là số tiền bạn bỏ ra có thu hồi được vốn không?

6. Bạn có biết tỷ lệ thành công của 1 chiến dịch quảng cáo phụ thuộc vào...

  6.1. Nội dung bài viết.

 6.2 số tiền chi cho quảng cáo 

 6.3. Giá cả sản phẩm.

Ngay cả khi sản phẩm của bạn tốt, giá cả phải chăng nhưng gặp phải người nghèo chỉ dùng hàng ở mức giá thấp thì cũng không thể đạt được hiệu quả như mong muốn!

7. Tại sao cần phải nghiên cứu thị trường fb.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm, cá nhân chạy quảng cáo fb. Vậy họ biết gì về sản phẩm bạn đang bán? Họ có ý tưởng thế nào để sản phẩm của bạn trở nên khác biệt? Họ làm thế nào giúp bạn bán được sản phẩm?

 Tất cả đều phải nghiên cứu.

  Từ độ tuổi, phân khúc khách hàng, nghề nghiệp, mức thu nhập... Đều sẽ có thể dùng để khai thác khách hàng tiềm năng

8. Không phải ai cũng có thể chạy quảng cáo!

  Có một số mặt hàng độc chỉ cần chạy bước đầu sau đó thu hồi kết quả! 

Mình không cần thiết phải chạy quảng cáo nhiều! Nên mình phải thuê người chạy hộ!

  Bởi vì chạy quảng cáo càng nhiều giá quảng cáo của tài khoản đó càng thấp xuống.

9. Tại sao phải thuê người chạy quảng cáo?

  Bạn nên thuê người chạy quảng cáo vì!

   Thay vì tự mình tìm xem cách cài đặt quảng cáo như thế nào? Cách đặt tên trang thế nào? Cách viết nội dung quảng cáo thế nào? Cách mặc cả giá quảng cáo? Cách chi tiền? Thời gian thu lại lợi nhuận là bao nhiêu!

 Thì mình nên thuê nhà quảng cáo vì với sự am hiểu về tâm lý cũng như cách phân phối các tệp dữ liệu người dùng, họ sẽ giúp bạn kiếm tiền hiệu quả.

 10. Thế nào là nhà quảng cáo uy tín? 

Là nhà quảng cáo đặt chất lượng sản  phẩm lên hàng đầu! Không hứa những gì mình không làm được! Để thử nhà quảng cáo bạn nên gặp mặt trực tiếp! Xem chứng minh thư địa chỉ các thứ... Và hơn cả là trả sau! Tức là sau khi quảng cáo của bạn có lợi nhuận thì mới bắt đầu thu tiền


NGAY CẢ KHI CÁC BẠN ĐÃ ĐẦU TƯ RA VÀI CHỤC TRIỆU ĐỂ NGHIÊN CỨC THỊ TRƯỜNG NHƯ BÀI VIẾT NÀY MÌNH VẪN CÓ LỘ TRÌNH ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO RẺ HƠN GẤP NHIỀU LẦN SỐ TIỀN MÀ BẠN BỎ RA! 

 

[/tintuc]

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thêm nội dung trang web của bạn vào đây